Vị tướng meta

LOL Meta Champs: Bí kíp leo rank thần tốc cho game thủ

bởi

trong

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” – Cũng như đánh trận ngoài đời, muốn leo rank thần tốc trong Liên Minh Huyền Thoại, nắm bắt meta champs là điều kiện tiên quyết. Vậy “Lol Meta Champs” là gì và làm sao để “thuần hóa” chúng hiệu quả? Hãy cùng pentaKill.edu.vn giải mã bí ẩn này nhé!

LOL Meta Champs: Chúng là gì và tại sao lại quan trọng đến vậy?

1. Giải mã thuật ngữ “LOL Meta Champs”

“LOL Meta Champs” đơn giản là những vị tướng đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại, sở hữu sức mạnh vượt trội, được nhiều game thủ tin dùng và đạt tỉ lệ thắng cao chót vót.

Hãy tưởng tượng, bạn bước vào Đấu Trường Công Lý, đối thủ lựa chọn toàn những vị tướng meta “xịn xò” như những vị thần bất khả chiến bại. Trong khi đó, bạn lại trung thành với vị tướng “ruột” nhưng đã “lỗi thời”. Kết quả thì sao? Chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào rồi đấy.

2. Sức mạnh của Meta Champs: Khi meta lên tiếng, rank cũng phải “nghe lời”

  • Khả năng gánh team “bá đạo”: Meta champs thường sở hữu bộ kỹ năng “imba” (mạnh mẽ), giúp họ dễ dàng snowball (lăn cầu tuyết) và “cân team” trong giao tranh.
  • Dễ chơi dễ trúng thưởng: Riot Games luôn cố gắng cân bằng sức mạnh tướng, nhưng meta champs thường được ưu ái hơn với bộ kỹ năng dễ sử dụng, phù hợp với nhiều lối chơi.
  • “Hack map” tâm lý đối thủ: Việc lựa chọn meta champs có thể khiến đối thủ hoang mang, mất tinh thần ngay từ khâu cấm chọn, tạo lợi thế tâm lý to lớn cho bạn và đồng đội.

Vị tướng metaVị tướng meta