Xin Zhao Top: Bí Kíp Leo Rank Cùng Tướng Đi Rừng Huyền Thoại

“Trăm trận trăm thắng chẳng bằng một lần lên top”, câu nói cửa miệng của biết bao game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho thấy sức hút mãnh liệt của việc leo rank. Và nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng “gìai cứu thế giới” để chinh phục bậc rank cao hơn, thì Xin Zhao Top chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Vậy “Xin Zhao Top” có gì đặc biệt? Hãy cùng Pentakill.edu.vn khám phá nhé!

1. “Xin Zhao Top” – Một Cái Tên Gây Tranh Cãi

1.1. Góc nhìn của người chơi “nghiện” Xin Zhao:

“Xin Zhao đi rừng thì ai cũng biết rồi, nhưng lên top mới là chân ái!” Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua câu nói này từ một “con nghiện” Xin Zhao chính hiệu. Vậy đâu là lý do cho sự kiên định này?

  • Sức mạnh tiềm ẩn: Với bộ kỹ năng “dễ chơi dễ trúng”, Xin Zhao có thể dễ dàng farm lính, gây áp lực lên đối thủ và snowball từ sớm.
  • Khả năng gánh team “bá đạo”: Khi đã xanh, Xin Zhao Top có thể “1 cân 2, 1 cân 3”, thậm chí là “1 cân cả team địch” nếu đủ xanh và “tay to”.
  • Lối chơi “phong thủy”: Nhiều game thủ tin rằng, việc chơi Xin Zhao Top mang lại may mắn, giúp họ dễ dàng chiến thắng hơn. Có lẽ vì thế mà Xin Zhao còn được mệnh danh là “Tể Tướng” trong LMHT.

xin-zhao-top-tuong-tuong-lmht|Xin Zhao Top LMHT|A fierce warrior with armor and a spear standing on a field of battle, surrounded by enemies and allies, with a serious expression on his face, looking like a general leading his army into battle.

1.2. Góc nhìn của những người chơi “dị ứng” Xin Zhao:

Ngược lại, cũng có không ít game thủ “dị ứng” với vị tướng này, đặc biệt là khi “Tể Tướng” xuất hiện ở vị trí đường trên.

  • “Não to” hay “não ngắn”?: Nhiều người cho rằng, lối chơi Xin Zhao Top khá đơn giản, thậm chí là “não ngắn”, chỉ biết lao vào “húc” mà thiếu đi sự tính toán.
  • Phụ thuộc vào đồng đội: Một điểm yếu chí mạng của Xin Zhao Top chính là khả năng gánh team hạn chế. Nếu đồng đội “quá lỗi”, thì cho dù Tể Tướng có “thần thánh” đến đâu cũng khó lòng gánh nổi.
  • Dễ bị khắc chế: Meta hiện tại với sự xuất hiện của nhiều vị tướng “cơ động” và “sát thương tay dài” khiến cho Xin Zhao Top gặp nhiều khó khăn hơn trong việc phát huy sức mạnh.

xin-zhao-top-doi-dau-tuong-khac|Xin Zhao Top đối đầu với các tướng khác|Xin Zhao Top fighting with another champion in the top lane, showing the different abilities and strengths of each character, emphasizing Xin Zhao’s strengths and weaknesses, such as his melee attacks, lack of ranged abilities, and dependence on his ultimate.