Thresh URF: Gã Cai Ngục Bóng Tối Vô Địch Trong Chế Độ Hỗn Loạn

bởi

trong

“Sinh nghề tử nghiệp”, câu nói ấy có lẽ đúng với những kẻ địch ngáng đường Thresh, đặc biệt là trong URF – chế độ chơi “hỗn loạn” của Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng liệu gã Cai Ngục Bóng Tối có thực sự “vô địch” như lời đồn? Hãy cùng pentakkill.edu.vn khám phá nhé!

Thresh URF: Khi Gã Cai Ngục Không Cần “Nghỉ Tay”

Bạn có bao giờ tưởng tượng ra cảnh Thresh tung Án Tử liên tục không ngừng nghỉ, biến URF thành sân chơi riêng của mình? Không ít game thủ ví von Thresh trong URF như một “cỗ máy cướp linh hồn” bất tử. Vậy điều gì tạo nên sức mạnh “bá đạo” ấy?

Kéo Tụ Hồn – Vũ Khí Không Ngừng Nghỉ

Trong URF, thời gian hồi chiêu gần như biến mất, điều này đồng nghĩa với việc Thresh có thể thoải mái tung Kéo Tụ Hồn (Q) liên tục. Tầm kéo xa cùng khả năng gây choáng khiến kẻ địch phải “khóc thét” mỗi khi lỡ chân sa lưới.

Thresh Urf là cơn ác mộng với mọi tướng yếu máu”, Faker , game thủ chuyên nghiệp, chia sẻ trong cuốn tự truyện “The Unkillable Demon King”.

Lồng Đèn Hi Vọng – Lá Bùa Hộ Mệnh Cho Đồng Đội

Không chỉ “hành hạ” kẻ địch, Thresh URF còn có thể bảo vệ đồng đội cực kỳ hiệu quả nhờ Lồng Đèn Hi Vọng (W). Với thời gian hồi chiêu ngắn, Lồng Đèn trở thành lá bùa hộ mệnh giúp đồng đội thoát khỏi nguy hiểm trong tích tắc.

thresh-urf-keo-tu-hon|Thresh URF Kéo Tụ Hồn|Thresh, champion in League of Legends, uses his Q skill “Death Sentence” to hook an enemy champion, which is a core ability to his gameplay. This picture shows Thresh using Death Sentence in a game of URF.

Phong Thủy & Tâm Linh: Khi Cai Ngục Bóng Tối “Hút Vận May”

Người ta tin rằng chơi Thresh trong URF sẽ mang lại may mắn. Hình ảnh chiếc lồng đèn được xem như biểu tượng của hy vọng và sự bảo vệ.

Giáo sư Michael Brown , chuyên gia văn hóa dân gian, cho biết: “Trong nhiều nền văn hóa, hình ảnh người gác cổng địa ngục thường gắn liền với sự cân bằng giữa thiện và ác, sự sống và cái chết”.

thresh-urf-long-den|Thresh URF Lồng Đèn|Thresh, champion in League of Legends, is holding his lantern. This lantern is the icon of his W skill, “Dark Passage,” which allows him to protect his allies and bring them to his position.