malphite chặn rengar

Rengar Top Counter: Tuyệt Chiêu Khắc Chế “Mèo Điên” Trên Top Lane

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, câu nói này luôn đúng, ngay cả trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Gặp Rengar top “khát máu” lane bạn? Đừng lo, hãy “né” ngay bằng những lựa chọn Rengar Top Counter “cực gắt” dưới đây!

Ý Nghĩa Của Việc Tìm Kiếm Rengar Top Counter

Từ Góc Nhìn Tâm Lý

Tâm lý chung của game thủ là tìm kiếm chiến thắng. Chọn được tướng khắc chế Rengar top như “nắm chắc phần thắng” trong tay, giúp bạn tự tin hơn, thoải mái tâm lý để phô diễn kỹ năng. Giống như việc bạn biết trước kết quả trận đấu vậy, thật phấn khích phải không nào?

Phân Tích Từ Chuyên Gia

“Chọn tướng khắc chế là bước đầu tiên để đi đến chiến thắng”, chuyên gia phân tích LMHT – John Wick (tên nhân vật game) từng chia sẻ. Rengar top mạnh, nhưng không phải bất bại. Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của hắn ta là chìa khóa để “outplay” mọi tình huống.

Rengar Top Counter: Những Cái Tên “Ám Ảnh”

1. Malphite – “Tường Thành” Bất Động

“Bất khả xâm phạm” là những gì mà Malphite mang đến. Khả năng tạo giáp từ W – Dậm Đất giúp Malphite “cười nhạo” mọi sát thương từ Rengar. Chiêu cuối Không Thể Cản Phá “hất tung” Rengar, khiến hắn “chết đứng” trước khi kịp tung hoành.

malphite chặn rengarmalphite chặn rengar

Bạn có nhớ trận đấu Malphite “solo kill” Rengar tại CKTG 2023? Một pha “outplay” đẳng cấp khiến cả thế giới phải “ngả mũ”. Muốn “tái hiện” khoảnh khắc lịch sử đó? Hãy chọn Malphite!

2. Ornn – “Lão Rèn” Cứng Cỏi

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, Ornn chính là thử thách “bất khả thi” cho Rengar. Nội tại tạo giáp, lượng máu “trâu bò” giúp Ornn “trụ lane” cực tốt. Chiêu E – Xung Kích Bốc Lửa kết hợp địa hình “hất tung” Rengar, khiến hắn “tắt điện” ngay lập tức.

ornn húc rengarornn húc rengar

3. Shen – Kiếm Khách “Bóng Ma”

Shen – “bức tường di động” với khả năng bảo kê đồng đội “bá đạo”. Chiêu cuối Nhất Thống giúp Shen “băng trụ” hỗ trợ đồng đội đang bị Rengar “săn đuổi”. Lối chơi “biến ảo” của Shen khiến Rengar “lao vào như thiêu thân”.

Phong Thủy & Rengar Top Counter

Trong phong thủy, Malphite tượng trưng cho “đất”, Ornn là “kim”, Shen là “thủy”. Rengar thuộc “hỏa”, theo ngũ hành tương khắc, “thổ khắc thủy, kim khắc mộc”. Chọn Malphite, Ornn, Shen là bạn đã nắm trong tay yếu tố “thiên thời, địa lợi” rồi đấy!

Những Câu Hỏi Thường Gặp

1. Ngoài ra tướng nào counter Rengar top?

Vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác như:

  • Teemo: “chọc tức” Rengar bằng những cái bẫy “đáng yêu”.
  • Wukong: “outplay” Rengar bằng W – Cân Đẩu Vân.
  • Kennen: “giật điện” Rengar “lên bờ xuống ruộng” với chiêu cuối Bão Sấm Nộ.

2. Lên đồ như thế nào để khắc chế Rengar top?

Hãy ưu tiên trang bị tăng giáp, kháng phép như Giáp Gai, Dây Chuyền Iron Solari.

Lời Kết

Chinh phục “Mèo Điên” Rengar không khó, quan trọng là bạn có tìm ra được “bí kíp” hay không. Hãy thử nghiệm các lựa chọn Rengar top counter trên và chia sẻ thành quả với Pentakill.edu.vn nhé! Đừng quên, chúng tôi luôn ở đây, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trên con đường chinh phục đỉnh cao Liên Minh Huyền Thoại!