void-staff

Void Staff LOL: “Thương Phép Thuật” Xuyên Phá Giáp Phép

Bạn có bao giờ tự hỏi, trong Liên Minh Huyền Thoại, làm thế nào để đối phó với những vị tướng “trâu bò” với lượng giáp phép “cao ngất ngưởng”? Đừng lo, “Thương Phép Thuật” – Void Staff sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

Void Staff là gì? Tại sao nên lên Void Staff LOL?

Ý nghĩa của Void Staff trong Liên Minh Huyền Thoại

Void Staff, hay còn được cộng đồng game thủ Việt Nam ưu ái gọi là “Gậy Xuyên Phép”, là một trang bị cực kỳ phổ biến dành cho các Pháp Sư trong Liên Minh Huyền Thoại. Sức mạnh của nó đến từ khả năng xuyên giáp phép, giúp cho những đòn đánh của bạn trở nên “sắc bén” hơn bao giờ hết, bất chấp đối thủ có “cứng cựa” đến đâu.

Giải mã sức mạnh của Void Staff

Vậy, điều gì tạo nên sức mạnh đáng gờm của Void Staff?

  • Xuyên giáp phép: Void Staff cung cấp cho bạn 40% xuyên giáp phép. Nói một cách dễ hiểu, khi đối đầu với một kẻ địch có 100 giáp phép, Void Staff sẽ giúp bạn “lờ đi” 40 giáp phép đó, giống như thể chúng chưa từng tồn tại!
  • Sát thương phép: Ngoài xuyên giáp phép, Void Staff còn gia tăng 65 sức mạnh phép thuật, giúp bạn gia tăng lượng sát thương gây ra lên đối thủ.

Khi nào nên lên Void Staff?

“Thời điểm vàng” để lên Void Staff là khi đối thủ của bạn sở hữu lượng giáp phép đáng kể. Hãy tưởng tượng, bạn là một Ahri “xinh đẹp” nhưng lại phải đối đầu với một Galio “nặng nề” với lượng giáp phép “khủng”. Lúc này, Void Staff sẽ là “vũ khí bí mật” giúp bạn “xuyên thủng” lớp phòng ngự của Galio và “tiêu diệt” hắn một cách dễ dàng.

void-staffvoid-staff

Void Staff và những câu chuyện thú vị

Chuyện kể rằng, trong một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, có một anh chàng chơi Veigar “bé nhỏ”. Đối thủ của anh ta là một Malphite “đá tảng” với lượng giáp phép “cao chót vót”. Veigar “bé nhỏ” gần như bất lực trước Malphite “đá tảng”. Bỗng nhiên, anh chàng này nhớ ra trang bị Void Staff. Vừa lên xong Void Staff, Veigar “bé nhỏ” như “hổ mọc thêm cánh”, “bắn tanh bành” Malphite “đá tảng”. Từ đó về sau, Void Staff trở thành trang bị không thể thiếu của anh chàng chơi Veigar “bé nhỏ”.

Những câu hỏi thường gặp về Void Staff

Void Staff có hiệu quả với tướng nào?

Void Staff là trang bị phù hợp với hầu hết các Pháp Sư trong Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những vị tướng gây sát thương phép thuật theo thời gian (DPS) như:

  • Cassiopeia
  • Karthus
  • Vel’Koz

Nên lên Void Staff ở giai đoạn nào của trận đấu?

Bạn có thể cân nhắc lên Void Staff sau khi đã hoàn thành một số trang bị phép thuật cần thiết khác như Luden’s Echo hay Zhonya’s Hourglass.

magic-itemsmagic-items

Tìm hiểu thêm về các trang bị khác

  • Bạn muốn “thiêu rụi” đối thủ bằng sát thương theo thời gian? Hãy tìm hiểu về Shadow Flame LOL.
  • Muốn trở thành “bậc thầy lừa dối” với LeBlanc? Hướng dẫn chơi LeBlanc sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.
  • Malphite – “mảnh thiên thạch” với sức chống chịu “phi thường”? Khám phá ngay cách lên đồ Malphite SP full AP để “hóa đá” mọi kẻ thù.

Bạn cần thêm thông tin?

Hãy liên hệ với chúng tôi qua website pentakill.edu.vn để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về Liên Minh Huyền Thoại. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!

Lời kết

Void Staff, “thương phép thuật” xuyên phá mọi giới hạn, sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục chiến thắng của bạn. Hãy luyện tập và làm chủ trang bị này, bạn nhé! Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích. Chúc bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ cùng Liên Minh Huyền Thoại!