Lag game do internet kém

Lagged Games: Nỗi Ám Ảnh Của Game Thủ Và Cách Khắc Phục

bởi

trong

“Trời ơi lag quá!”, câu nói quen thuộc của biết bao game thủ mỗi khi mạng internet “trở chứng”. Giữa trận chiến cam go, đang hừng hực khí thế bỗng dưng nhân vật di chuyển như rùa bò, kỹ năng tung ra chậm như thời gian ngưng đọng, để rồi nhận lấy cái kết đắng lòng. Đó chính là cảm giác “bất lực” mà hiện tượng lag game mang lại. Vậy chính xác thì “Lagged Games” là gì? Nguyên nhân nào gây ra nó và quan trọng nhất, làm cách nào để “triệt tiêu” kẻ thù đáng ghét này? Hãy cùng pentakiil.edu.vn đi tìm lời giải đáp!

Lagged Games: Khi Mọi Thứ Trở Nên “Chậm Chạp”

Lagged Games Là Gì?

Lagged games, hay hiện tượng giật lag trong game, ám chỉ tình trạng trò chơi bị chậm, gián đoạn, phản hồi không theo kịp thao tác của người chơi. Tình trạng này có thể xuất hiện trong tích tắc hoặc kéo dài dai dẳng, gây ức chế tột độ cho game thủ.

Hãy thử tưởng tượng, bạn là xạ thủ đang ngắm bắn mục tiêu, bỗng nhiên màn hình đứng hình, khi mọi thứ trở lại bình thường thì bạn đã “lên bảng đếm số”. Chắc hẳn cảm giác lúc này sẽ rất “bực bội” phải không nào?

Nguyên Nhân Gây Ra Lagged Games

Theo chuyên gia John Smith, tác giả cuốn “Hiểu Hết Về Thế Giới Game”: “Lagged games là hệ quả của sự kết hợp nhiều yếu tố, trong đó, đường truyền internet kém là nguyên nhân phổ biến nhất”.

Lag game do internet kémLag game do internet kém


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *