Mord Counters: Khắc chế “Búa Rèn Linh Hồn” trên Đấu Trường Công Lý

“Gậy ông đập lưng ông” – câu tục ngữ ấy quả không sai, nhất là trong Liên Minh Huyền Thoại, khi mà mỗi vị tướng đều có những khắc tinh riêng. Mordkaiser – Búa Rèn Linh Hồn, cũng không phải ngoại lệ. Hôm nay, hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB tìm hiểu cách “trị” gã đồ tể khổng lồ này, biến hắn ta thành “Búa Gỗ” cho nóng nhé!

Mordkaiser – Điểm mạnh và điểm yếu chí mạng

Trước khi đến với những “vị thuốc” chữa cháy, chúng ta cần “bắt bệnh” Mordkaiser để hiểu rõ hắn ta mạnh yếu ra sao. Anh chàng “cơ bắp” này sở hữu lượng sát thương theo thời gian cực khủng, khả năng hồi phục đáng nể và chiêu cuối “Vương Quốc Tử Vong” cô lập mục tiêu khỏi giao tranh. Tuy nhiên, “lực bất tòng tâm”, Mordkaiser lại di chuyển khá chậm chạp, thiếu cơ động và dễ bị thả diều.

Mord Counters: Những “khắc tinh” khiến Mordkaiser “khóc thét”

1. Tướng thả diều “thần sầu”

Như đã nói, Mordkaiser chậm chạp như “rùa bò”, nên những vị tướng có khả năng thả diều tốt sẽ khiến hắn ta “chạy theo mệt nghỉ”, skill trúng được mới lạ! Một số cái tên sáng giá có thể kể đến như:

  • Vayne: “Thợ Săn Bóng Đêm” với khả năng lăn lộn “như rang lạc”, vừa bắn vừa chạy, khiến Mordkaiser “chỉ có hít khói”.
  • Quinn: “Cặp đôi hoàn hảo” Quinn và Valor với khả năng cấu rỉa từ xa, tăng tốc áp đảo, khiến Mordkaiser “chưa đến chợ đã hết tiền”.
  • Kennen: “Ninja Lôi Điện” với tốc độ di chuyển nhanh như chớp, chiêu thức tầm xa, tha hồ “tung hoành” mà không lo bị Mordkaiser “sờ gáy”.

2. Tướng “kháng phép” cứng cáp

Mordkaiser mạnh bởi sát thương phép thuật, vậy nên, một “bức tường phép thuật” đủ dày sẽ khiến hắn ta “bó tay”. Hãy tưởng tượng bạn là Ornn, “chịu đòn” hết cỡ với lượng giáp và kháng phép “trâu bò”, Mordkaiser “đấm muốn gãy tay” cũng chẳng xi nhê!

Ngoài Ornn, những vị tướng như Malphite, Galio, Poppy cũng là những lựa chọn “nằm vùng” cực tốt. Đừng quên lên những trang bị kháng phép “xịn sò” như Giáp Tâm Linh, Dây Chuyền Chữ Thập… để “tăng sức chịu đựng” cho “bức tường” của bạn nhé!

3. Tướng “outplay” trong “Vương Quốc Tử Vong”

Chiêu cuối “Vương Quốc Tử Vong” của Mordkaiser tuy bá đạo, nhưng không phải là không có cách “phá giải”. Một số vị tướng có khả năng “tàng hình” hoặc “bất tử” có thể dễ dàng “thoát thân” khỏi “lãnh địa” của hắn ta. Ví dụ như:

  • Fizz: “Chú Cá Tinh Nghịch” với chiêu cuối “Đinh Ba Tử Thần” có thể né chiêu cuối của Mordkaiser một cách dễ dàng.
  • Master Yi: “Kiếm Sư Wuju” với chiêu cuối “Ngọn Gió Thứ Hai” tăng tốc độ di chuyển và miễn nhiễm khống chế, giúp Yi “ung dung” bước ra khỏi “Vương Quốc Tử Vong”.

Những lưu ý khi đối đầu với Mordkaiser

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Dù có những “khắc tinh” trong tay, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi đối đầu với Mordkaiser:

  • Cẩn thận với giai đoạn đi đường: Mordkaiser rất mạnh ở giai đoạn đầu trận. Hãy chơi an toàn, farm lính cẩn thận và chờ đợi sự hỗ trợ từ rừng.
  • Tránh xa “Vương Quốc Tử Vong”: Nếu không phải là những vị tướng “cứng cựa” như Ornn, Malphite… hãy cố gắng tránh xa chiêu cuối của Mordkaiser. “Mất mạng” trong “lãnh địa” của hắn ta thì thật là “oan uổng”!
  • Tập trung “xử lý” Mordkaiser: Mordkaiser là nguồn sát thương chính của team địch. Hãy kêu gọi đồng đội tập trung “hỏa lực”, “tiêu diệt” hắn ta nhanh nhất có thể.

Pentakill LMHT Hà Nội CLUB – Nơi hội tụ đam mê

Trên đây là một số “bí kíp” giúp bạn “khắc chế” Mordkaiser trên Đấu Trường Công Lý. Hãy truy cập website Pentakill LMHT Hà Nội CLUB https://pentakill.edu.vn/mordakaiser-counters/ để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại, cũng như giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ cộng đồng game thủ sôi nổi nhé!

Và đừng quên, “trăm hay không bằng tay quen”, hãy chăm chỉ luyện tập để nâng cao trình độ “chiến đấu” của mình. Biết đâu, bạn sẽ là “cao thủ” tiếp theo “làm mưa làm gió” trên Đấu Trường Công Lý!

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội.

Pentakill LMHT Hà Nội CLUB – Chơi game là đam mê, là cháy hết mình!