Fiora khắc chế K'Sante

Khắc Chế K’Sante: Những Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Từng Vị Trí

“Gió chiều nào che chiều ấy”, tục ngữ Việt Nam ta quả không sai, ngay cả trong đấu trường công lý Liên Minh Huyền Thoại cũng vậy. K’Sante, vị tướng đỡ đòn mới nổi lên gần đây, tuy mạnh mẽ nhưng không phải bất khả chiến bại. Hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB khám phá những vị tướng và cách khắc chế K’Sante hiệu quả nhất cho từng vị trí nhé!

Kẻ thù không đội trời chung: Top lane

Trên Đỉnh Targon hùng vĩ, người ta truyền tai nhau câu chuyện về một vị tướng có khả năng “đấu tay đôi” với K’Sante, đó chính là…

1. Fiora – Nữ Kiếm Sư Xuất Chúng

Fiora khắc chế K'SanteFiora khắc chế K’Sante

Với khả năng né chiêu thức và phản đòn cực kỳ khó chịu từ Phản Xạ (W), Fiora có thể dễ dàng hóa giải sát thương từ (Q) của K’Sante. Không những vậy, những cú đâm chí mạng từ Lưỡi Kiếm Thập Kỷ (R) của Fiora sẽ khiến K’Sante “tan chảy” như bơ trước nắng. Anh Nguyễn Văn A, game thủ top 1 Thách Đấu, chia sẻ: “Fiora là lựa chọn hàng đầu khi đối đầu với K’Sante, chỉ cần chơi cẩn thận giai đoạn đầu, bạn hoàn toàn có thể outplay hắn ta”.

2. Jax – Bậc Thầy Vũ Khí

“Jax đập K’Sante như đập muỗi” – một câu nói vui nhưng cũng phần nào thể hiện sức mạnh của Jax khi đối đầu với K’Sante. Kháng phép từ Phản Xạ (E) giúp Jax thoải mái “tẩn” K’Sante mà không ngại ngần.

3. Riven – Kẻ Lưu Đày

Tương tự Fiora, Riven cũng là một lựa chọn “năng động” khác cho kèo đấu này. Khả năng cơ động từ Tam Bộ Kiếm (Q) và Anh Dũng (E) giúp Riven né tránh (Q) và tiếp cận K’Sante một cách dễ dàng.

Rừng xanh hiểm trở: Đi rừng

1. Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Viego là lựa chọn hàng đầu để “phá bĩnh” K’Sante trong rừng. Sương Đen Bao Phủ (W) giúp Viego tiếp cận K’Sante mà không bị phát hiện, tạo điều kiện cho những pha gank bất ngờ.

2. Lee Sin – Thầy Tu Mù

Lee Sin với khả năng cơ động cao có thể dễ dàng né (Q) và (E) của K’Sante, đồng thời gây áp lực ngược lại lên hắn.

Đường giữa biến ảo: Mid lane

1. Sylas – Kẻ Phá Xiềng

“Cướp chiêu (R) của K’Sante ư? Quá dễ!” – Sylas cười khẩy. Không chỉ cướp chiêu, Sylas còn có thể “dạy” lại K’Sante cách sử dụng nó một cách hiệu quả hơn.

Xạ thủ “tay dài”: AD Carry

1. Caitlyn – Cảnh Sát Trưởng Piltover

Với tầm đánh vượt trội, Caitlyn có thể “cấu rỉa” K’Sante từ xa mà không cho hắn ta cơ hội tiếp cận.

2. Jinx – Khẩu Pháo Nổi Loạn

Jinx có thể “dạy” cho K’Sante bài học về “giữ khoảng cách”. Sát thương từ xa khủng khiếp của Jinx sẽ khiến K’Sante “ngã gục” trước khi kịp chạm vào cô nàng.

Hỗ trợ đắc lực: Support

1. Karma – Kẻ Được Khai Sáng

Karma với Nội Hỏa (Q) và Linh Giáp Bảo Hộ (E) có thể bảo kê xạ thủ cực tốt trước những pha lao vào của K’Sante.

Lưu ý khi đối đầu với K’Sante:

  • Cẩn thận với (Q) và (E) của K’Sante, né tránh chúng một cách hợp lý.
  • Tập trung tấn công K’Sante khi hắn ta đã sử dụng hết chiêu thức.
  • Lựa chọn trang bị kháng phép hoặc giáp depending on lượng sát thương mà K’Sante gây ra.

Kết luận

Tuy là một vị tướng mạnh mẽ, nhưng K’Sante không phải là không thể bị đánh bại. Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu và lựa chọn tướng khắc chế phù hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn “bán hành” cho K’Sante một cách dễ dàng.

Hãy ghé thăm Pentakill LMHT Hà Nội CLUB tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0372899999 để được tư vấn và gia nhập cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại sôi động nhất Hà Nội. Chúc các bạn leo rank thành công!