Giá Điện Thoại Vivo Y21: Chọn Mặt Gửi Vàng, Chọn Vivo Y21?

bởi

trong

“Tiền nào của nấy” – Câu nói muôn thuở ấy luôn đúng trong mọi trường hợp, nhất là khi lựa chọn dế yêu cho mình. Nhưng mà, đời đâu phải lúc nào cũng như mơ, nhất là trong thời buổi “bão giá” như hiện nay. Vậy nên, làm sao để chọn được chiếc smartphone vừa túi tiền mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng? Anh em game thủ Pentakill LMHT Hà Nội CLUB đừng lo, Vivo Y21 chính là “vị cứu tinh” dành cho bạn!

Vivo Y21: Chiếc Smartphone “Nhỏ Mà Có Võ”

Giới Thiệu

Ra mắt vào tháng 8/2021, Vivo Y21 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, đặc biệt là giới trẻ và game thủ nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn định trong tầm giá và thời lượng pin “trâu” hiếm có.

Thiết Kế và Màn Hình

Sở hữu thiết kế nguyên khối hiện đại, Vivo Y21 mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa nhám, hạn chế bám vân tay và mồ hôi hiệu quả. Màn hình “giọt nước” 6.51 inch, độ phân giải HD+ cho trải nghiệm thị giác khá ổn trong tầm giá.

Cấu Hình và Hiệu Năng

Vivo Y21 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Cấu hình này đủ sức “cân” tốt các tựa game phổ thông như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile ở mức đồ họa trung bình.

Pin “Trâu” – Thoải Mái Chiến Game

Điểm sáng nhất của Vivo Y21 chính là viên pin dung lượng khủng 5000mAh, kết hợp công nghệ sạc nhanh 18W. Bạn có thể thoải mái “chiến” game cả ngày dài mà không lo hết pin.

Camera: Đủ Dùng Cho Nhu Cầu Cơ Bản

Vivo Y21 sở hữu cụm camera kép 13MP và camera selfie 8MP. Chất lượng ảnh chụp ở mức khá, đủ dùng cho nhu cầu chụp ảnh “sống ảo” hàng ngày.

Bảng Giá Vivo Y21 Mới Nhất

Phiên bản Giá dự kiến Giá rẻ nhất
Vivo Y21 4GB/64GB 3.490.000 VND 2.990.000 VND

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và cửa hàng.

Vivo Y21: Nên Hay Không Nên Mua?

Ưu Điểm:

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại.
  • Pin “trâu”, sạc nhanh.
  • Hiệu năng ổn định trong tầm giá.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Màn hình HD+ chưa thực sự sắc nét.
  • Camera chỉ ở mức đủ dùng.

“Chọn Mặt Gửi Vàng” – Nên Mua Vivo Y21 Ở Đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, pin trâu, hiệu năng ổn định, Vivo Y21 là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể tìm mua Vivo Y21 tại các cửa hàng điện thoại uy tín trên toàn quốc như:

  • Thế Giới Di Động
  • FPT Shop
  • CellphoneS
  • Hoàng Hà Mobile

Hoặc bạn có thể ghé qua các con phố chuyên bán điện thoại ở Hà Nội như:

  • Phố Huế
  • Thái Hà
  • Cầu Giấy

Lưu ý: Hãy lựa chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Lời Kết

Vivo Y21 như một làn gió mới thổi vào phân khúc smartphone giá rẻ, mang đến cho người dùng sự lựa chọn chất lượng với mức giá hợp lý. Mong rằng qua bài viết này, anh em game thủ Pentakill LMHT Hà Nội CLUB đã có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn mua dế yêu cho mình.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Vivo Y21? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của mình nhé! Đừng quên ghé thăm website “Pentakill LMHT Hà Nội CLUB” thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới game và công nghệ nhé!

Mọi thắc mắc và hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Số Điện Thoại: 0372899999

Email: [email protected]

Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội.