Xem tuổi Thân năm 2020: Vận hạn

Xem Tuổi Thân Năm 2020: Vận Hạn, Phong Thủy và Lời Giải Cho Game Thủ

bởi

trong

“Tuổi Thân, tuổi khỉ, nhanh nhẹn như…Lee Sin”, câu nói cửa miệng của đám bạn thân tôi mỗi lần bàn tán về tướng tủ trong Liên Minh. Nhưng liệu ngoài đời thực, tuổi Thân có thật sự “bá đạo” như vị tướng này? Năm 2020, con giáp tinh ranh này sẽ đối mặt với những vận hạn, cơ hội nào? Hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB “soi” ngay tử vi tuổi Thân năm 2020, xem có gì “hot” cho game thủ chúng mình nhé!

Vận Hạn Tuổi Thân Năm 2020: “Gank Tới Tấp” Hay “Feed Hết Mình”?

Theo lời ông Nguyễn Văn A, chuyên gia phong thủy được mệnh danh là “Master Yi” của giới tâm linh, năm Canh Tý 2020 là năm Thổ, trong khi tuổi Thân thuộc hành Kim. Theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Kim, dự báo một năm đầy biến động và thử thách cho người tuổi Thân.

Xem tuổi Thân năm 2020: Vận hạnXem tuổi Thân năm 2020: Vận hạn

Cụ thể, người tuổi Thân có thể gặp phải những khó khăn trong công việc, học tập, thậm chí là chuyện tình cảm. Chẳng hạn như “combat” với sếp, “farm” mãi không lên lương, hay “gank” crush mãi không đổ.

Tuy nhiên, đừng vội “alt tab” cuộc đời! Bởi lẽ, “Master Yi” Nguyễn Văn A cũng khẳng định, người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, lại thêm bản lĩnh kiên cường, nếu biết cách “build” đồ phù hợp, “canh thời gian hồi chiêu” hợp lý, thì hoàn toàn có thể “lật kèo” ngoạn mục, biến nguy thành cơ.

Phong Thủy Tuổi Thân Năm 2020: “Lên Đồ” Chuẩn, “Outplay” Vận Hạn

Để “carry” bản thân trong năm 2020 đầy biến động, người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy. Hãy tham khảo ngay những bí kíp “lên đồ” chuẩn chỉnh sau đây:

  • Màu sắc may mắn: Nên ưu tiên sử dụng các gam màu thuộc hành Thổ như vàng đất, nâu, be để “hòa hợp” với năm Canh Tý, giảm bớt xung khắc, thu hút may mắn.
  • Con số may mắn: Theo “bí kíp” trong cuốn “Cửu Âm Chân Kinh” của tác giả Lê Thị B, con số may mắn cho tuổi Thân năm 2020 là 5 và 8. Hãy tận dụng hai con số này trong cuộc sống, ví dụ như chọn số nhà, biển số xe, mật khẩu…
  • Vật phẩm phong thủy: Nên mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ… để thu hút tài lộc, hóa giải vận xui.

Phong thủy tuổi Thân năm 2020Phong thủy tuổi Thân năm 2020

Lời Kết: “Pentakill” Mọi Khó Khăn, “Chiến Thắng” Năm 2020

Dù vận hạn có “gank” tới tấp, chỉ cần game thủ tuổi Thân giữ vững tinh thần “cày rank” bền bỉ, kết hợp “lên đồ” phong thủy chuẩn chỉnh, thì chắc chắn sẽ “outplay” mọi khó khăn, “chiến thắng” vang dội năm Canh Tý 2020.

Bạn có muốn khám phá thêm về bí kíp xem sao hạn 2020 hay xem số điện thoại có hợp tuổi không? Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn với Pentakill LMHT Hà Nội CLUB bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Và đừng quên, khi cần hỗ trợ về Liên Minh Huyền Thoại, xem tuổi xăm hình, hay đơn giản là muốn “tâm sự” về những pha “outplay” đỉnh cao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0372899999, email [email protected], hoặc ghé thăm địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Đội ngũ “support” 24/7 của Pentakill LMHT Hà Nội CLUB luôn sẵn sàng chào đón bạn!