Cleanse LoL trong trận đấu

Cleanse LoL: Lá Bùa Hộ Mệnh Cho Mọi Game Thủ

“Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”, thế nhưng trong Liên Minh Huyền Thoại, “giặc” ập đến bất ngờ thì có “bùa hộ mệnh” nào cứu rỗi kịp thời? Đó chính là Cleanse – phép bổ trợ tưởng chừng “lỗi thời” nhưng lại ẩn chứa sức mạnh bất ngờ. Cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB khám phá xem Cleanse có gì “hay ho” mà khiến bao game thủ phải “say mê” nhé!

Cleanse LoL Là Gì? Tại Sao Lại Gọi Là “Lá Bùa Hộ Mệnh”?

Tưởng tượng bạn đang là xạ thủ “gánh team” với lượng sát thương “khủng”, bỗng một tia sáng lóe lên, Leesin từ đâu xuất hiện với combo “thần thánh” khiến bạn “bốc hơi” chỉ trong nháy mắt. “Ức chế” đúng không nào?

Đừng lo, Cleanse chính là “vị cứu tinh” trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” như thế. Cleanse là phép bổ trợ giúp bạn hóa giải mọi trạng thái khống chế và giảm thiểu sát thương phép nhận vào trong thoáng chốc. Nói cách khác, Cleanse như “lá bùa hộ mệnh” giúp bạn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” của đối thủ.

Cleanse LoL trong trận đấuCleanse LoL trong trận đấu

Khi Nào Nên Dùng Cleanse? “Bỏ Túi” Ngay Bí Kíp Từ Cao Thủ

Theo chuyên gia Nguyễn Văn A, tác giả cuốn “Cẩm Nang Liên Minh Huyền Thoại”, Cleanse đặc biệt hữu hiệu trong meta game chú trọng khống chế, hoặc khi đối đầu với những vị tướng sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế cứng như Lissandra, Ashe hay Thresh.

Vị Trí Nào Thường Dùng Cleanse Nhất?

Mặc dù Cleanse có thể sử dụng cho mọi vị trí, nhưng nó thường được ưu tiên cho:

  • Xạ Thủ: “Mảnh mai” và dễ trở thành mục tiêu “săn đuổi” của team địch, Cleanse giúp xạ thủ sống sót trong những pha giao tranh “hỗn loạn” và tiếp tục “xả” sát thương.
  • Pháp Sư: Tương tự xạ thủ, pháp sư cũng là vị trí “mong manh” cần được bảo vệ. Cleanse giúp họ tự tin hơn khi “tung hoành” trong giao tranh.
  • Các Vị Tướng “Máu Giấy” Nhưng “Gánh Team”: Master Yi, Katarina,… là những cái tên “nổi tiếng” với khả năng “lật kèo” thần thánh nhưng lại rất dễ bị “sập” bởi hiệu ứng khống chế. Cleanse sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp họ phát huy tối đa sức mạnh.

Các tướng thường dùng Cleanse LoLCác tướng thường dùng Cleanse LoL

Cleanse LoL: Những Điều Cần Biết Để “Bách Chiến Bách Thắng”

Cleanse Khắc Chế Phép Bổ Trợ Nào?

Cleanse là “khắc tinh” của Ignite – phép bổ trợ gây sát thương chuẩn theo thời gian. Trong những pha “solo kill” căng thẳng, Cleanse có thể giúp bạn lật ngược thế cờ, biến đối thủ từ “thợ săn” thành “con mồi”.

Nên Chọn Cleanse Hay Barrier?

Barrier tạo một lớp lá chắn chặn sát thương, trong khi Cleanse hóa giải khống chế. Lựa chọn phụ thuộc vào việc bạn muốn “chống chịu” sát thương hay muốn “thoát thân” khỏi khống chế.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Barrier? Hãy ghé thăm bài viết Summoner Spells để khám phá chi tiết nhé!

Kết Lại

Cleanse như một “vũ khí bí mật” giúp bạn tự tin hơn trong mọi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Hãy luyện tập thành thạo Cleanse để trở thành cao thủ “bất khả chiến bại” nhé!

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.