Ghế Gaming Sheico

Công Ty Sheico: Hành Trình Chinh Phục Làng Game Liên Minh Huyền Thoại

bởi

trong

Nghe đồn gần đây trong giới game thủ Hà thành râm ran câu chuyện về một công ty tên Sheico, bảo là có liên quan mật thiết tới Liên Minh Huyền Thoại, lại còn nâng tầm trải nghiệm game thủ lên một tầm cao mới. Nghe hấp dẫn quá phải không anh em? Vậy sự thật về Công Ty Sheico này là gì? Liệu có “thần thánh” như lời đồn? Cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB “bật mí” ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Công ty Sheico là gì? Hé lộ “bí mật” về “ông lớn” trong làng game

Giới Thiệu

Thực chất, Sheico không phải là một cái tên xa lạ với game thủ quốc tế, đặc biệt là những “tay chơi” thứ thiệt trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một công ty sản xuất ghế gaming cao cấp đến từ Đài Loan, nổi tiếng với chất lượng đỉnh cao và thiết kế “chuẩn bài” dành riêng cho game thủ.

Ghế Gaming SheicoGhế Gaming Sheico

Công ty Sheico – “Người bạn đồng hành” lý tưởng của mọi gamer

Vậy tại sao Sheico lại được mệnh danh là “người bạn đồng hành” lý tưởng của game thủ? Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm vượt trội mà những chiếc ghế gaming của hãng mang lại:

1. Êm ái như “lọt thỏm” vào vùng trời riêng:

Chẳng còn lo đau lưng, mỏi cổ khi “cày rank” xuyên đêm nữa vì đã có “em” Sheico nâng niu, bảo vệ cột sống của bạn.

2. Thiết kế “chất chơi” – Thể hiện cá tính game thủ:

Nói về độ “ngầu” và “chất” thì Sheico chẳng ngán một ai. Ghế gaming Sheico sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, nhiều phiên bản màu sắc “chất lừ” cho anh em tha hồ lựa chọn.

3. Độ bền “cứng” như “trâu mộng”:

Được làm từ những chất liệu cao cấp, ghế gaming Sheico “siêu bền”, “siêu chắc chắn”, đồng hành cùng anh em trên mọi “mặt trận”.

Sheico và Liên Minh Huyền Thoại – “Cặp đôi hoàn hảo”

Chắc hẳn nhiều anh em tự hỏi: “Sheico có liên quan gì đến Liên Minh Huyền Thoại nhỉ?”. Câu trả lời là: Mặc dù không phải là nhà tài trợ chính thức của Riot Games, Sheico vẫn luôn là cái tên được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại “chọn mặt gửi vàng”.

Game thủ Liên Minh sử dụng ghế SheicoGame thủ Liên Minh sử dụng ghế Sheico

Lý do đơn giản là vì: Ghế gaming Sheico đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của một game thủ chuyên nghiệp: Sự thoải mái, tính linh hoạt và độ bền bỉ “max ping”.

Giá ghế gaming Sheico – Đầu tư “xứng đáng” cho đam mê

Ghế gaming Sheico có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với “túi tiền” của từng game thủ. Trung bình, một chiếc ghế Sheico có giá dao động từ 3 triệu đến 10 triệu đồng. Có thể nói, đây là một mức giá “hợp lý” cho một sản phẩm chất lượng cao cấp như Sheico.

Mua ghế Sheico ở đâu?

Hiện nay, ghế gaming Sheico được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán thiết bị gaming, các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,…

Lưu ý khi lựa chọn ghế gaming Sheico

Để lựa chọn được chiếc ghế gaming Sheico ưng ý nhất, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Chọn kích thước phù hợp với vóc dáng: Ghế quá to hoặc quá nhỏ đều ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Kiểm tra kỹ chất liệu: Hãy chắc chắn rằng bạn chọn loại chất liệu thoáng khí, dễ vệ sinh.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Điều này đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

“Lên đồ” ngay cho góc gaming của bạn với “siêu phẩm” Sheico!

Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé thăm Pentakill LMHT Hà Nội CLUB tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0372899999 để được tư vấn và sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế gaming Sheico “xịn sò” nhất. Cùng Sheico “chiến” game và “leo rank” thần tốc nào anh em ơi!

Bạn có muốn biết thêm về các thương hiệu gaming gear đình đám khác như Razer, Steelseries, Logitech,…? Hãy để lại bình luận bên dưới để Pentakill LMHT Hà Nội CLUB giúp bạn “giải đáp” nhé!