Tâm linh trong game: Niềm tin hay sự mê muội?

Công ty Nicotex: Lời đồn và sự thật về “lá bùa may mắn” của game thủ

bởi

trong

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” – Câu tục ngữ ông bà ta xưa nay luôn đúng trong mọi trường hợp, đặc biệt là với game thủ chúng ta. Nghe đồn đâu đó về việc “thỉnh” vật phẩm phong thủy từ “Công Ty Nicotex” để tăng cường vận may khi leo rank, tôi cũng tò mò lắm chứ. Vậy thực hư câu chuyện này là gì? Hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB tìm hiểu nhé!

Công ty Nicotex là gì?

Thực chất, chẳng có “Công ty Nicotex” nào cả! Đây chỉ là một cách nói vui của cộng đồng game thủ để ám chỉ những hành động mê tín dị đoan, cầu may mắn khi chơi game.

Bạn có bao giờ thấy đồng đội chat “xin vía” trước khi last hit con lính quyết định, hay cầu khấn “Rồng ơi về đội tao” khi đang tranh chấp mục tiêu lớn? Đó chính là những sản phẩm “best seller” của “Công ty Nicotex” đấy!

Tâm linh trong game: Niềm tin hay sự mê muội?

Người xưa có câu “đức năng thắng số”, vậy nên thay vì trông chờ vào may mắn từ “Công ty Nicotex”, hãy tập trung rèn luyện kỹ năng và chiến thuật. Nâng cao trình độ bản thân mới là “lá bùa hộ mệnh” vững chắc nhất giúp bạn chinh phục đỉnh cao.

Tâm linh trong game: Niềm tin hay sự mê muội?Tâm linh trong game: Niềm tin hay sự mê muội?

Tuy nhiên, đôi khi một chút niềm tin vào may mắn cũng giúp tinh thần thoải mái hơn. Quan trọng là bạn phải biết phân biệt rõ ràng đâu là trò đùa, đâu là nỗ lực thực sự để tiến bộ.

Pentakill LMHT Hà Nội CLUB – Nơi hội tụ đam mê

“Công ty Nicotex” có thể không có thật, nhưng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB thì luôn hiện hữu với những chia sẻ bổ ích, sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Hãy ghé thăm website của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline: 0372899999 để được tư vấn và tham gia vào cộng đồng game thủ sôi động nhất Hà Nội.

Pentakill LMHT Hà Nội CLUB - Nơi hội tụ đam mêPentakill LMHT Hà Nội CLUB – Nơi hội tụ đam mê

Còn bạn, bạn nghĩ sao về “Công ty Nicotex”? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé!