Cộng đồng game thủ hào hứng theo dõi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại quán cafe

Mobifone: Hành Trình Gắn Bó Cùng Game Thủ Liên Minh Huyền Thoại

bởi

trong

Nghe người ta bảo, đời game thủ như con đường gập ghềnh, lúc lên rank, lúc tụt hạng, hên xui khó lường. Nhưng mà, có một người bạn đồng hành đáng tin cậy, mọi thứ dường như trở nên dễ thở hơn hẳn. Nói đâu xa, chính là Mobifone, “anh lớn” viễn thông đã và đang sát cánh cùng cộng đồng game thủ chúng ta suốt bao năm qua.

Ngay từ những ngày đầu tiên Liên Minh Huyền Thoại đặt chân đến Việt Nam, Mobifone đã tiên phong đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ, góp phần đưa nền eSports nước nhà vươn tầm thế giới. Nào là Chung kết thế giới 2019 với chiến thắng lịch sử của FunPlus Phoenix, nào là MSI 2023 với màn trình diễn bùng nổ của GAM Esports, đâu đâu cũng thấy bóng dáng Mobifone hỗ trợ hết mình cho các tuyển thủ.

Cộng đồng game thủ hào hứng theo dõi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại quán cafeCộng đồng game thủ hào hứng theo dõi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại quán cafe

Hơn Cả Mạng Mạnh, Là Cầu Nối Đam Mê

Không chỉ dừng lại ở vai trò nhà tài trợ, Mobifone còn thấu hiểu tâm lý game thủ khi liên tục tung ra các gói cước data “siêu tốc”, “siêu rẻ” giúp anh em thoải mái combat, leo rank mà không lo giật lag. Nào là gói M0, C90, C120, mỗi gói cước đều được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng game thủ.

Chẳng hạn như cậu em họ tôi, sinh viên năm nhất, kinh tế eo hẹp, nhưng vẫn muốn chơi game giải trí sau những giờ học căng thẳng. Thế là tôi “mách nước” cho gói C90 của Mobifone. Chỉ với 90.000 đồng, cậu ấy đã có ngay 60GB data tốc độ cao, tha hồ “try hard” cùng đồng đội.

Bên Cạnh Game Thủ Mọi Lúc, Mọi Nơi

Hơn nữa, Mobifone còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng vùng phủ sóng 4G, 5G trên khắp cả nước, từ thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đến các vùng nông thôn, miền núi. Nhờ đó, dù ở bất cứ đâu, game thủ cũng có thể dễ dàng kết nối, chiến game mượt mà, không lo bị “out trình” giữa chừng.

Bản đồ phủ sóng mạng 4G, 5G của Mobifone rộng khắp cả nướcBản đồ phủ sóng mạng 4G, 5G của Mobifone rộng khắp cả nước

Chính sự đồng hành tận tâm, thấu hiểu và luôn đặt lợi ích của game thủ lên hàng đầu, Mobifone đã chiếm trọn trái tim của cộng đồng game thủ chúng ta. Tin rằng, trong tương lai, Mobifone sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, cùng game thủ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ viễn thông chất lượng, giá cả phải chăng, hãy đến với Mobifone ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước data, dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone, vui lòng truy cập website của Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Nhật Quang, Công ty Cổ phần 247Express, Công ty TNHH I-GLOCAL, Công ty TNHH Kim Hoàng Gia, hoặc Công ty Hisamitsu.

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang vui vẻ trao đổi tại quán cafeCác game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang vui vẻ trao đổi tại quán cafe

Bạn muốn gia nhập một cộng đồng game thủ sôi nổi, đầy nhiệt huyết? Hãy đến với Pentakill LMHT Hà Nội CLUB. Tại đây, bạn có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những game thủ kỳ cựu, tham gia các giải đấu hấp dẫn và nhận nhiều phần quà giá trị.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Số điện thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!