Gia đình quây quần xem Táo Quân

Xem Táo Quân 2022: Cười Đã Đời, Rộn Ràng Đón Tết

bởi

trong

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ – Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. Tết đến, xuân về, lòng người rộn ràng, háo hức. Bên cạnh những phong tục truyền thống, xem Táo Quân đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Vậy Táo Quân 2022 có gì đặc biệt mà khiến dân tình “đứng ngồi không yên” đến vậy? Hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB khám phá nhé!

Gia đình quây quần xem Táo QuânGia đình quây quần xem Táo Quân

Nam Táo, Bắc Đẩu tái xuất, cười ra nước mắt với Táo Quân 2022

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của dàn nghệ sĩ gạo cội, quen thuộc với khán giả như NSƯT Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), NSƯT Xuân Bắc (vai Nam Tào), NSND Công Lý (vai Bắc Đẩu)… cùng dàn Táo trẻ trung, tài năng. Theo lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn A, một game thủ kỳ cựu tại Pentakill LMHT Hà Nội CLUB, “Mình đã xem Táo Quân từ hồi còn bé xíu. Năm nay, nghe tin dàn nghệ sĩ cũ trở lại, mình mừng lắm. Cảm giác như được trở về tuổi thơ vậy!”.

Táo Quân 2022 – Gương Chiếu Hiện Thực

Không chỉ mang đến những trếng cười thư giãn, Táo Quân 2022 còn là bản tổng kết hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy sâu cay về các sự kiện nổi bật của năm. Từ những vấn đề nóng hổi như dịch bệnh COVID-19, giá cả leo thang, đến những câu chuyện “dở khóc dở cười” trên mạng xã hội… tất cả đều được tái hiện một cách sinh động và đầy bất ngờ qua lăng kính của Táo Quân.

Bạn có tò mò muốn biết Táo Giao Thông sẽ “báo cáo” gì về tình trạng kẹt xe “kinh hoàng” dịp lễ Tết? Hay Táo Y Tế sẽ “thanh minh” ra sao trước những bức xúc của người dân về việc khan hiếm thuốc men?

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách các game thủ tại Pentakill LMHT Hà Nội CLUB “cày rank” trong dịp Tết, hãy xem ngay tại đây: https://pentakill.edu.vn/12-23-lol/.

Xem Táo Quân 2022 ở đâu, vào lúc nào?

Để không bỏ lỡ chương trình đặc biệt này, bạn có thể đón Xem Táo Quân 2022 vào lúc 20h00 đêm 30 Tết trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Lưu ý:

  • Chuẩn bị sẵn sàng “đồ nghề” ăn vặt như bánh kẹo, mứt Tết để thưởng thức trọn vẹn chương trình.
  • Chuẩn bị tinh thần “cười té ghế” trước những màn tung hứng “bá đạo” của dàn nghệ sĩ.

Xem Táo Quân trên điện thoạiXem Táo Quân trên điện thoại

Táo Quân – Nét đẹp văn hóa không thể thiếu

Giáo sư Lê Văn B, chuyên gia văn hóa dân gian, nhận định: “Táo Quân không chỉ đơn thuần là một chương trình giải trí mà đã trở thành một nét đẹp văn hóa, một “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt mỗi dịp Tết đến xuân về”.

Xem Táo Quân đã trở thành một thói quen, một nét đẹp văn hóa của người Việt. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB chờ đón Táo Quân 2022 và chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng!

Bạn muốn tìm hiểu thêm về các hoạt động thú vị tại Pentakill LMHT Hà Nội CLUB? Hãy ghé thăm website của chúng tôi: https://pentakill.edu.vn/thay-dan-ao-xe-janus-gia-bao-nhieu/.

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.