Johnny English - Điệp viên hài hước

Xem Phim Johnny English: Cười Ra Nước Mắt Cùng Điệp Viên Ngố

bởi

trong

Johnny English Là Ai Mà Lại “Nổi Tiếng” Đến Vậy?

Johnny English, do nam diễn viên Rowan Atkinson thủ vai, là một nhân vật hư cấu, một điệp viên đặc vụ “lắm tài nhiều tật” của MI7. Khác với hình tượng điệp viên “soái ca”, lạnh lùng và đầy kỹ năng như James Bond, Johnny English lại là một gã vụng về, hậu đậu nhưng vô cùng tự tin. Chính sự trái ngược này đã tạo nên thương hiệu “tấu hài” đặc trưng của series phim Johnny English.

Từ Lính Mới “Gõ Bàn Phím” Đến Điệp Viên “Bất Đắc Dĩ”

Câu chuyện về Johnny English bắt đầu khi anh chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường tại MI7. Vốn là người ham mê phiêu lưu, khao khát trở thành điệp viên thực thụ, Johnny luôn “nằm vùng” chờ đợi cơ hội tỏa sáng.

Và rồi “giờ G” cũng đến, một âm mưu đen tối đe dọa nước Anh, khiến toàn bộ điệp viên MI7 bị tiêu diệt, chỉ còn Johnny English là “niềm hy vọng le lói” cuối cùng. Từ đây, hành trình “cười ra nước mắt” của anh chàng chính thức bắt đầu.

Johnny English - Điệp viên hài hướcJohnny English – Điệp viên hài hước

Xem Phim Johnny English: Nguồn Giải Trí Vô Tận

Hài Hước “Bất Chấp” Logic

Điểm hấp dẫn đầu tiên khi xem phim Johnny English chính là yếu tố hài hước “khó đỡ”. Từ những tình huống “dễ như ăn kẹo” cũng có thể biến thành “thảm họa” chỉ vì sự vụng về của Johnny.

Như anh chàng Nguyễn Văn A ở Cầu Giấy chia sẻ: “Mình xem Johnny English mà cười muốn “ná thở”, không hiểu sao có những tình huống vô lý đến thế mà biên kịch có thể nghĩ ra được”. Quả thật, sự “lầy lội” của Johnny English là “liều thuốc tinh thần” hiệu quả cho những ngày mệt mỏi.

Hành Động “Nghiệp Dư” Nhưng Đầy Bất Ngờ

Đừng nhầm tưởng Johnny English chỉ là một “gã hề” đơn thuần, anh ta vẫn có những pha hành động “ra khỏi”, dù cho cách thức thực hiện có phần “lạ lùng” và “bất đắc dĩ”. Chính sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và hành động đã tạo nên nét đặc sắc riêng cho Johnny English.

Johnny English trong một pha hành động "bất đắc dĩ"Johnny English trong một pha hành động "bất đắc dĩ"

Kịch Bản Đơn Giản, Dễ Theo Dõi

Kịch bản phim Johnny English thường không quá phức tạp, tập trung khai thác yếu tố gây cười từ những tình huống trớ trêu, “dở khóc dở cười” của nhân vật chính.

Giáo sư Lê Thị B, chuyên gia điện ảnh nhận định: “Johnny English là kiểu phim giải trí đơn thuần, không cần động não nhiều, rất phù hợp để xem thư giãn sau ngày dài làm việc”.

Xem Phim Johnny English Ở Đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phần phim Johnny English trên các nền tảng xem phim trực tuyến như Netflix, Youtube… Hoặc ghé qua các cửa hàng đĩa phim trên phố Hàng Bạc, Hoàn Kiếm để “rinh” về bộ sưu tập của mình nhé!

Pentakill LMHT Hà Nội CLUB – Nơi Chia Sẻ Niềm Đam Mê Game

Bên cạnh những pha hành động “cười té ghế” của Johnny English, Pentakill LMHT Hà Nội CLUB còn là nơi hội tụ của những game thủ Liên Minh Huyền Thoại đam mê. Tại đây, bạn có thể:

Cộng đồng game thủ sôi nổi tại Pentakill LMHT Hà Nội CLUBCộng đồng game thủ sôi nổi tại Pentakill LMHT Hà Nội CLUB

  • Tham gia cộng đồng game thủ sôi nổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm “leo rank” cùng các “cao thủ”.
  • Cập nhật thông tin về giải đấu, sự kiện Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn.
  • Thỏa sức “chém gió”, chia sẻ niềm đam mê với những người bạn chung sở thích.

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Còn chần chờ gì nữa, hãy gia nhập Pentakill LMHT Hà Nội CLUB ngay hôm nay để cùng nhau “chiến” game và “cười thả ga” với Johnny English nhé!