Điện thoại xs giá rẻ cho game thủ

Điện thoại xs giá bao nhiêu? – Câu hỏi khiến hội game thủ “điên đầu”

bởi

trong

“Tiền nào của nấy” – câu nói cửa miệng của các bậc phụ huynh mỗi khi chúng ta đòi hỏi một chiếc điện thoại xịn sò để chiến game. Nhưng mà, rốt cuộc “tiền” là bao nhiêu thì mới “nấy” được một em điện thoại xs ngon lành cành đào để quẩy banh nóc Liên Minh đây? Hôm nay, hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB giải mã bài toán nan giải này nhé!

Bạn biết đấy, việc chọn một chiếc điện thoại phù hợp để chơi game không đơn giản chỉ là chọn cấu hình khủng nhất với giá trên trời. Nó giống như việc bạn chọn tướng vậy, phải phù hợp với lối chơi, “bổ trợ” được cho bạn leo rank vèo vèo. Và tất nhiên, túi tiền của học sinh, sinh viên chúng ta cũng có giới hạn. Vậy nên, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra “chân ái” điện thoại xs vừa túi tiền mà vẫn chiến game mượt mà như Faker vậy.

https://pentakill.edu.vn/xem-xsmb-trong-30-ngay/

## Điện thoại xs: “Xịn” đến đâu, “sướng” cỡ nào?

Nói đến điện thoại xs, dân trong nghề chúng ta thường nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm đã qua sử dụng, hay còn gọi là “hàng like new”. Đừng vội nhăn mặt, “hàng like new” không đồng nghĩa với “cùi bắp” đâu nhé! Nhiều chiếc điện thoại xs vẫn giữ được vẻ ngoài long lanh như mới, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là giá cả “hạt dẻ” hơn rất nhiều so với hàng mới cứng cựa.

### Lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” cho game thủ

Với số tiền hạn hẹp, game thủ chúng ta hoàn toàn có thể “tậu” được một chiếc điện thoại xs với cấu hình “khủng” để chiến mượt mà các tựa game hot như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG Mobile,… Chẳng hạn, một chiếc iPhone Xr giá bao nhiêu nhỉ? Chỉ khoảng 5-6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone Xr với chip A12 Bionic mạnh mẽ, màn hình Liquid Retina sắc nét và viên pin trâu bò. Quá hời phải không nào?

Điện thoại xs giá rẻ cho game thủĐiện thoại xs giá rẻ cho game thủ

### “Săn” điện thoại xs ở đâu uy tín?

Tuy nhiên, “săn” điện thoại xs cũng giống như đi gank, cần phải tỉnh táo và lựa chọn kỹ càng. Hãy ưu tiên những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng để tránh “tiền mất tật mang”. Đừng vì ham rẻ mà “lao đầu” vào những nơi không rõ nguồn gốc, kẻo “ôm hận” như chúng ta bị KS mạng vậy!

## Bảng giá điện thoại xs cập nhật mới nhất

Để giúp anh em game thủ có cái nhìn tổng quan hơn về giá cả điện thoại xs, Pentakill LMHT Hà Nội CLUB xin gửi đến bạn bảng giá tham khảo một số dòng điện thoại “hot” nhất hiện nay:

Dòng điện thoại Giá dự kiến (VNĐ) Giá rẻ nhất (VNĐ)
iPhone Xr 5.000.000 – 7.000.000 4.500.000
iPhone 11 7.000.000 – 9.000.000 6.500.000
Samsung Galaxy S10 Plus 6.000.000 – 8.000.000 5.500.000
Xiaomi Mi 10T Pro 8.000.000 – 10.000.000 7.500.000

Lưu ý:

  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy theo thời điểm, tình trạng máy và địa chỉ bán hàng.
  • Nên kiểm tra kỹ máy trước khi mua để tránh mua phải hàng “dỏm”.

Các mẫu điện thoại xs bán chạy nhất hiện nayCác mẫu điện thoại xs bán chạy nhất hiện nay

## Lời khuyên “ruột” từ cao thủ Pentakill LMHT Hà Nội CLUB

Việc lựa chọn điện Thoại Xs Giá Bao Nhiêu còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và cả yếu tố “phong thủy” của mỗi người. Anh em có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của các cao thủ khác tại website https://pentakill.edu.vn/gia-vang-9999-1-chi-gia-bao-nhieu/ hoặc ghé qua địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp. Biết đâu, bạn lại “rinh” được một em điện thoại xs “ngon bổ rẻ” về đội thì sao?

Chúc anh em sớm tìm được “chiến hữu” điện thoại xs ưng ý để cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB chinh phục mọi đấu trường!