Poster phim Mật Vụ Kingsman 2

Xem phim Mật Vụ Kingsman 2: Điệp viên kiểu nhà giàu, hành động mãn nhãn

bởi

trong

Bạn có nhớ cái cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở khi xem Harry Hart, một Kingsman thứ thiệt, “quẩy” trong quán rượu với đám côn đồ trong phần 1? Còn phần 2, “Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim”, lại càng “chất” hơn với màn kết hợp “cực gắt” giữa Kingsman lịch lãm nước Anh và Statesman “ngầu lòi” kiểu Mỹ. Nào, hãy cùng “Pentakill LMHT Hà Nội CLUB” khám phá xem “Mật Vụ Kingsman 2” có gì hấp dẫn nhé!

Kingsman 2: Khi các quý ông điệp viên “lên sàn”

“Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim” – Bom tấn hành động pha chút hài hước

Poster phim Mật Vụ Kingsman 2Poster phim Mật Vụ Kingsman 2

Tiếp nối thành công của phần 1, “Mật Vụ Kingsman 2” đưa khán giả đến với một âm mưu mới đầy nguy hiểm từ Poppy Adams, trùm ma túy quyền lực với vỏ bọc là một nữ doanh nhân thành đạt. Lần này, tổ chức Kingsman bí mật bị tấn công và gần như bị xóa sổ. Eggsy, chàng điệp viên trẻ tuổi tài năng, buộc phải hợp tác với Statesman, tổ chức “anh em” của Kingsman tại Mỹ, để ngăn chặn âm mưu điên rồ của Poppy.

Kingsman vs Statesman: Cuộc “so găng” giữa hai trường phái

Nếu như Kingsman là hiện thân của sự lịch lãm, tinh tế kiểu Anh, với những bộ vest may đo hoàn hảo và những món vũ khí “xịn sò” được ngụy trang tinh vi, thì Statesman lại mang đậm phong cách phóng khoáng, bụi bặm của dân cao bồi Mỹ. Thay vì vest, Statesman diện những bộ đồ denim, đội mũ cao bồi và sử dụng những món vũ khí mang đậm chất miền viễn Tây.

Kingsman đối đầu StatesmanKingsman đối đầu Statesman

Dàn diễn viên “khủng” và những màn hành động mãn nhãn

“Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim” quy tụ dàn sao “khủng” như Taron Egerton, Colin Firth, Mark Strong, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum, Jeff Bridges, và Elton John. Phim mang đến những pha hành động đẹp mắt, kịch tính và không kém phần hài hước, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bạn muốn “tậu” vé xem “Mật Vụ Kingsman 2”? Dưới đây là một số lưu ý:

Lịch chiếu và giá vé

“Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim” được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Giá vé dao động từ 50.000 – 120.000 VND tùy từng rạp và khung giờ.

Nên xem “Mật Vụ Kingsman 2” ở đâu?

Bạn có thể “săn” vé tại các rạp lớn ở Hà Nội như CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte Cinema Keangnam Landmark 72, hay BHD Star Cineplex Phạm Hùng để có trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Lưu ý

  • “Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim” là phim hành động có yếu tố bạo lực, không phù hợp với trẻ em.
  • Nên đặt vé trước để tránh tình trạng hết vé, đặc biệt là vào cuối tuần.
  • Chuẩn bị tinh thần “hứng” những pha hành động “cực gắt” và những câu thoại “mặn mà” nhé!

Bạn muốn tìm hiểu thêm về thế giới game “cực đỉnh” không kém “Mật Vụ Kingsman”?

Ghé thăm “Pentakill LMHT Hà Nội CLUB” tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0372899999 để được tư vấn và gia nhập cộng đồng game thủ sôi động nhất Hà thành!