Tuổi xông đất năm 2020

Xem Tuổi Xông Đất Đầu Năm 2020: Bí Kíp Chiêu Tài, Hóa Già, May Mắn Cho Cả Năm

bởi

trong

Cái Tết cổ truyền của người Việt là dịp để mọi người sum họp, vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong năm mới. Một trong những phong tục truyền thống được nhiều người quan tâm là xem tuổi xông đất. Nhưng năm 2020 là năm gì, tuổi nào hợp xông đất? Cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB khám phá bí mật này nhé!

Xem Tuổi Xông Đất Năm Canh Tý 2020: Bí Kíp Hóa Già, Chiêu Tài

Năm 2020 là năm Canh Tý, tức là năm con Chuột, một năm được dự báo là đầy biến động và thử thách nhưng cũng ẩn chứa nhiều cơ hội cho những ai biết nắm bắt. Theo quan niệm dân gian, việc xem tuổi xông đất đầu năm được xem là một trong những nghi lễ quan trọng, giúp mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho cả năm.

Tuổi Nào Hợp Xông Đất Năm Canh Tý 2020?

Để tìm hiểu tuổi nào hợp xông đất đầu năm 2020, chúng ta cần dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Năm Canh Tý thuộc hành Thổ, do đó những tuổi hợp xông đất sẽ là các tuổi thuộc hành Thổ, hành Kim và hành Hỏa.

Theo chuyên gia phong thủy, Thầy Nguyễn Văn A trong cuốn sách “Bí Mật Phong Thủy” (tên sách giả định) cho biết, tuổi xông đất tốt nhất năm 2020 là:

  • Tuổi Mão (Mèo): Thuộc hành Mộc, tương sinh với hành Thổ của năm Canh Tý.
  • Tuổi Dậu (Gà): Thuộc hành Kim, tương sinh với hành Thổ của năm Canh Tý.
  • Tuổi Sửu (Trâu): Thuộc hành Thổ, tương hợp với hành Thổ của năm Canh Tý.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để lựa chọn tuổi xông đất phù hợp nhất với gia đình mình.

Các Lời Khuyên Khi Xem Tuổi Xông Đất

  • Chọn tuổi hợp mệnh: Hãy ưu tiên chọn tuổi xông đất có mệnh tương sinh hoặc tương hợp với gia chủ.
  • Chọn người khỏe mạnh, vui vẻ: Hãy chọn người xông đất khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, vui vẻ và lạc quan, bởi điều này sẽ mang đến nhiều may mắn cho cả năm.
  • Chọn người có tâm tốt: Hãy lựa chọn người xông đất có tâm tốt, hiền lành, bởi điều này sẽ giúp gia đình bạn tránh được những điều không may.
  • Không chọn tuổi xung khắc: Hãy tránh chọn tuổi xông đất xung khắc với gia chủ, điều này có thể mang đến những điều không may mắn.

Câu Chuyện Về Tuổi Xông Đất

Chuyện kể rằng, ngày Tết năm ấy, gia đình nhà ông Tám ở [quận Hai Bà Trưng, Hà Nội] gặp nhiều khó khăn. Năm nào gia đình ông cũng cố gắng xem tuổi xông đất, nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh nợ nần.

Nghe lời khuyên của một người bạn, năm đó, ông Tám quyết định chọn tuổi xông đất theo mệnh của vợ mình. Vợ ông thuộc mệnh Mộc, nên ông chọn một người bạn tuổi Mão (Mèo) để xông đất.

Thật bất ngờ, mọi chuyện dần thay đổi. Gia đình ông Tám gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, nợ nần dần được giải quyết. Từ đó, ông Tám luôn tin tưởng vào việc xem tuổi xông đất, bởi nó mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.

Lưu Ý Khi Xem Tuổi Xông Đất Năm 2020

  • Chọn tuổi xông đất là một phong tục truyền thống: Việc xem tuổi xông đất là một phong tục mang tính chất tâm linh, giúp mang lại niềm tin và sự an tâm cho mọi người.
  • Không nên quá tin vào yếu tố tâm linh: Hãy xem việc xem tuổi xông đất là một lời khuyên, một lời chúc tốt đẹp, đừng quá phụ thuộc vào nó.
  • Quan trọng là tinh thần vui vẻ, lạc quan: Điều quan trọng nhất là gia đình bạn có một cái Tết sum vầy, vui vẻ, lạc quan để đón một năm mới đầy may mắn.

xem mau xe oto hop tuoi

Kết Luận

Năm Canh Tý 2020 là năm đầy hứa hẹn. Hãy cùng Pentakill LMHT Hà Nội CLUB tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về phong thủy, xem tuổi xông đất để có một năm mới suôn sẻ, may mắn!

Tuổi xông đất năm 2020 Tuổi xông đất năm 2020

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về các tuổi xông đất phù hợp với mình? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với Pentakill LMHT Hà Nội CLUB để được tư vấn miễn phí nhé!